Liên kết tài khoản ngân hàng có an toàn không? Có ảnh hưởng gì đến tài khoản ngân hàng của tôi không?
Liên kết tài khoản ngân hàng với ví PayME rất an toàn và sẽ không ảnh hưởng gì đến tài khoản ngân hàng của bạn.
PayME lấy những thông tin gì của tôi và sử dụng chúng như thế nào?
PayME sẽ yêu cầu số điện thoại của bạn khi bạn đăng ký sử dụng PayME. Ngoài ra khi tiến hành định danh tài khoản, bạn vui lòng cung cấp các thông tin để chứng thực thông tin người dùng như CMND, Hộ chiếu, Căn cước công dân. Bên cạnh đó, tùy theo các dịch vụ mà bạn sử dụng, PayME có thể thu thập một số thông tin khác như vị trí, quyền truy cập (khi bạn đồng ý)
Bạn có thể xem thêm Chính sách quyền riêng tư và bảo mật của PayME tại: ĐÂY
Tôi phải làm gì khi thiết bị đang cài đặt PayME bị thất lạc?
Nếu bị mất thiết bị cài đặt ví PayME, bạn có thể yêu cầu tạm ngưng tài khoản PayME để người khác không thể sử dụng tài khoản của bạn. Nếu bị mất thẻ ngân hàng tại cùng thời gian đó, bạn nên báo cáo sự việc này cho ngân hàng phát hành thẻ. Để tạm ngưng tài khoản, xin vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của PayME qua hotline 1900.88.66.65 để được hỗ trợ.
Làm thế nào để bảo mật giao dịch trên Ví PayME?
Để đảm bảo an toàn giao dịch trên ví PayME, Bạn cần thực hiện các lưu ý sau:
1. Không nhấn vào liên kết yêu cầu thanh toán đáng ngờ được gửi từ những người khác.
2. Bạn nên tạo mật khẩu đặt lệnh để tăng tính bảo mật cho mỗi giao dịch thanh toán.
*** Chúng tôi sẽ kiểm tra mật khẩu đặt lệnh của bạn trên mọi giao dịch được thực hiện trong PayME.
3. Không cung cấp mã OTP hoặc mật khẩu đặt lệnh cho các đối tượng ngoài giao dịch.
Dịch vụ đang xây dựng
Hệ thống đang trong quá trình hoàn thiện,
bạn vui lòng quay trở lại sau.
Gửi thông tin thành công!
Cảm ơn bạn đã để lại thông tin, chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất.