Trường hợp quên mật khẩu đăng nhập, bạn có thể bấm "Quên mật khẩu", nhập số điện thoại đăng ký, nhập mã OTP được gửi đến số điện thoại, sau đó tiến hành nhập mật khẩu mới.
Tôi không nhận được mã OTP
Trong trường hợp không nhận được mã OTP, bạn vui lòng bấm "gửi lại OTP" để hệ thống gửi lại cho bạn mã OTP khác nhé. Nếu vẫn không được, bạn vui lòng chờ thêm ít phút sau đó tiến hành thử lại, hoặc liên hệ tới số hotline hỗ trợ của PayME: 1900886665
Có thể thay đổi số điện thoại đăng ký tài khoản PayME được không?
PayME không hỗ trợ chuyển tài khoản từ số điện thoại này sang số điện thoại khác. Trường hợp muốn thay đổi số điện thoại, bạn vui lòng dùng số điện thoại đăng ký một tài khoản mới và tiến hành chuyển tiền sang tài khoản này.
Làm thế nào để định danh tài khoản PayME của tôi?
Bạn vui lòng sử dụng CMND, CCCD, hoặc hộ chiếu hợp lệ để định danh tài khoản.
Hướng dẫn: Mở app PayME, chọn định danh tài khoản và làm theo hướng dẫn.
Làm thế nào để đóng tài khoản PayME?
Bạn có thể đóng tài khoản của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản của bạn và gửi yêu cầu đề nghị theo hướng dẫn để chúng tôi đóng tài khoản cho bạn. Bạn cần lưu ý: Tài khoản phải có số dư bằng 0 mới có thể đóng. Bạn không nên đề nghị đóng tài khoản khi tài khoản của bạn đang bị điều tra/khiếu nại hoặc đang có giao dịch ở trạng thái chờ xử lý
Một người có thể đăng ký được bao nhiêu tài khoản PayME?
Mỗi khách hàng (tương ứng với 1 giấy tờ tuỳ thân) có thể đăng kí tối đa 5 tài khoản PayME để sử dụng.
Có thể đăng nhập vào nhiều tài khoản PayME trên cùng một thiết bị được không?
Mỗi thiết bị chỉ có thể đăng nhập vào một tài khoản PayME tại một thời điểm. Để đăng nhập vào tài khoản PayME khác trên cùng thiết bị, bạn cần phải đăng xuất khỏi tài khoản hiện tại trên thiết bị đó rồi đăng nhập vào tài khoản mới.
Một tài khoản PayME có thể đăng nhập trên nhiều thiết bị được không?
Một tài khoản PayME chỉ có thể đăng nhập trên một thiết bị tại một thời điểm. Khi bạn sử dụng thiết bị mới để đăng nhập vào tài khoản, ứng dụng PayME trên thiết bị hiện tại sẽ tự động đăng xuất khỏi tài khoản.
Dịch vụ đang xây dựng
Hệ thống đang trong quá trình hoàn thiện,
bạn vui lòng quay trở lại sau.
Gửi thông tin thành công!
Cảm ơn bạn đã để lại thông tin, chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất.