"Ví tín dụng" là ví mà Khách hàng có thể đăng ký sử dụng hạn mức tín dụng. Tín dụng được cấp bởi đối tác của PayME
Đối tác cấp tín dụng của PayME là ai?
Là ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính đang hoạt động tại Việt Nam
"Ví tín dụng" có chức năng gì?
Khách hàng sử dụng hạn mức "Ví tín dụng" để có thể thanh toán dịch vụ hoặc tạm ứng tiền mặt từ "Ví tín dụng"
Sử dụng "Ví tín dụng" có an toàn không?
Thông tin của Khách hàng sẽ được bảo mật và không bị tiết lộ cho các bên thứ 3 trong quá trình sử dụng. Mọi giao dịch nhận tiền giải ngân và thanh toán được đều được mã hóa an toàn (bảo mật SSL/TLS) bởi Ví điện tử PayME
Miễn phí chi tiêu lên đến 59 ngày là gì?
Tuỳ vào ngày chi tiêu của Khách hàng từ "Ví tín dụng" mà thời gian cần hoàn trả lên tới 59 ngày.
Vd:
- Khách hàng thanh toán hoá đơn điện thoại ngày 28/03/2022
- Sao kê của Khách hàng được gửi vào ngày 28/04/2022, hạn thanh toán trước ngày 27/05/2022
- Khách hàng cần thanh toán trước ngày 27/05/2022
=> Tính từ ngày chi tiêu (28/03/2022) đến thời hạn cần hoàn trả (28/05/2022) là 59 ngày miễn phí chi tiêu
Vì sao tôi không thấy ví tín dụng trên Ví PayME?
Khách hàng sử dụng thường xuyên ví PayME sẽ có cơ hội đăng ký hạn mức "Ví tín dụng" trên ứng dụng PayME
Có thể hủy "Ví tín dụng" không?
Khách hàng không cần hủy vì "Ví tín dụng" là một trong những tính năng của ví PayME
Dịch vụ đang xây dựng
Hệ thống đang trong quá trình hoàn thiện,
bạn vui lòng quay trở lại sau.
Gửi thông tin thành công!
Cảm ơn bạn đã để lại thông tin, chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất.