Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám Đốc (BGĐ) để phục vụ việc quản lý điều hành.
Chuyển các thông tin chỉ đạo, yêu cầu, văn bản từ BGĐ đến các phòng ban/bộ phận; thúc đẩy, theo dõi việc thực hiện của các bộ phận để các công việc được thực hiện theo đúng yêu cầu về tiến độ và chất lượng.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý, lưu trữ thư từ, thông tin văn bản, tài liệu từ các phòng ban/bộ phận và tổng hợp gửi lên BGĐ.
Triển khai công tác hậu cần, đối ngoại cho hoạt động của BGĐ
Chịu trách nhiệm các chi phí liên quan đến hoạt động của BGĐ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do BGĐ chỉ đạo.
2. Yêu cầu công việc:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký Giám đốc hoặc trợ lý điều hành cấp cao
Am hiểu công tác trợ lý, thư ký cho các cấp lãnh đạo
Khả năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo ngoại ngữ (tiếng Anh)
Kỹ năng báo cáo, soạn thảo văn bản, tin học văn phòng tốt; Kỹ năng quản lý thời gian tốt, sắp xếp công việc khoa học
Ứng viên nữ, tuổi từ 25 - 30. Ngoại hình sáng, nhanh nhẹn, thân thiện, hòa đồng
3. Địa điểm làm việc:
15-17 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, quận 2, tp. Hồ Chí Minh